การรับประกันสินค้า
ระยะเวลาการรับประกันของสินค้านั้นขึ้นอยู่กับระยะเวลามาตรฐานของผู้ผลิตที่ได้ระบุไว้ อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการรับประกันว่าเอ็กโซโกร ให้ความสำคัญกับการให้บริการลูกค้า หากสินค้าที่ท่านสั่งซื้อจากทางบริษัทฯ ไปถึงมือท่านในสภาพที่ไม่ใหม่เอี่ยม มีความเสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้ หรือสินค้าไม่ถูกต้อง ทางบริษัทฯ มีความยินดีที่จะรับแจ้งปัญหา และรับสินค้ามาเคลมให้ ภายใน 7 วัน หลังจากที่ท่านได้รับสินค้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการขนส่งใดๆทั้งสิ้น
การแจ้งเคลม โปรดระบุอาการเสียอย่างละเอียด พร้อมภาพหรือวีดีโอที่แสดงอาการเสียชัดเจน ส่งอีเมล์มาที่ sales@exogro.co.th หรือ Line ID: @exogro หลังจากส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายเคลมจะรีบแจ้งขั้นตอนการเคลมกลับ ภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผ่านทางช่องทางเดิมที่ท่านได้ติดต่อมา